So sánh sản phẩm

Chính sách đổi trả, hoàn tiền

1. Điều kiện áp dụng

UYENLONG đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn là 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

UYENLONG đảm bảo là một dịch vụ cung cấp bởi UYENLONG, theo yêu cầu của Người mua, để hỗ trợ Người mua trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. 

HOTLINE giải quyết các đơn hàng đổi trả, hoàn tiền: 0963159815
 
2. Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);
• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
• Người bán đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua trả hàng

Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được cả Người Mua và Người Bán đồng ý

3. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. 

4. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành... nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. UYENLONG khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. 

5. Chi phí trả hàng

Người bán và Người mua cần thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.

6. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

UYENLONG sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Và Người Mua cung cấp thông tin tài khoản để UYENLONG tiến hành chuyển khoản số tiền hoàn lại cho Người Mua. Thời gian hoàn tiền là từ 1-2 ngày.

7. Liên lạc giữa người bán và người mua

UYENLONG khuyến khích Người Mua liên hệ để thương lượng trước với nhau khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch; do vậy Người mua nên chủ động liên hệ với Người bán khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến đơn hàng.
 
8. Tranh chấp giữa Người mua và Người bán

Trong trường hợp Người mua và Người bán không thể đồng thuận về phương án giải quyết, Người mua và Người bán có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.
Tags: